Tại sao chọn sàn gỗ PERGO?

Đối với nhà sản xuất Pergo, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất tung ra thị trường không những chỉ vẻ đẹp mà còn độ bền vũng. Qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển công nghệ hiện đại cho phép chúng tôi để cùng nhau đưa ra một giải pháp tốt nhất khi ứng dụng sàn gỗ vào toàn bộ dự án xây dựng của bạn. Các giải pháp sàn nhà của chúng tôi phù hợp với không gian làm việc cao cấp, không gian văn phòng yên tĩnh hoặc cửa hàng thời trang.

Chọn hoặc kết hợp ván ép, gỗ và vinyl trong nhiều đồ trang trí, bề mặt kết cấu, định dạng và hoàn thiện. Hoặc tùy chỉnh sàn nhà của bạn để tạo ra một bầu không khí độc đáo. Thêm vẻ đẹp hoàn thiện, tạo cái nhìn dễ chịu và ấm áp cho không gian sống của bạn. Hãy đến và trãi nghiệm tất cả dòng sản phẩm của chúng tôi, để tìm kiếm vật liệu tốt nhất mang lại giá trị cao cho ngôi nhà của bạn.

ƯU ĐIỂM CỦA SÀN GỖ PERGO

  • Độ bền dài lâu:  Trong thiết bị bảo vệ bề mặt tiên tiến TitanX. Công nghệ nhiều lớp này cung cấp khả năng chịu mài mòn, va đập và trầy xước cao.Trong sàn gỗ của chúng tôi, lớp phủ 4 lớp đảm bảo sàn nhà có thể chịu được nơi đi lại đông người, sẵn sàng sử dụng, khả năng chống xước và vết xước. Cấu trúc nhiều lớp của sàn vinyl làm cho chúng có khả năng chịu tác động rất cao để ngăn chặn sự thụt lề. Lớp Titan V chống mài mòn và trầy xước bảo vệ sàn chống lại các vết bẩn và vết trầy xước.

  • Dễ dàng cài đặt: Hệ thống lắp đặt PerfectFold ™ đã được cấp bằng của Pergo giúp cho việc cài đặt nhanh hơn và dễ dàng hơn. Hệ thống nhấp chuột mới và duy nhất cung cấp không ít hơn 3 phương pháp cài đặt – thả xuống, góc và ngang – và làm cho việc cài đặt lên nhanh hơn 30%. Khóa mạnh mẽ và ổn định làm cho sàn nhà với PerfectFold ™ lý tưởng cho tất cả các ứng dụng sàn gỗ.

  • Đối tác đáng tin cậy: Kinh nghiệm sâu rộng của chúng tôi trong việc cung cấp giải pháp sàn tốt nhất mang đến niềm tin cho các đối tác lâu dài và hoàn hảo. Một chuỗi cung ứng hiệu quả và dịch vụ tin cậy đảm bảo bạn có sự hỗ trợ đầy đủ thông qua toàn bộ quá trình xây dựng, từ quy hoạch đến bảo trì. Khả năng sẵn có của sản phẩm cao và cung cấp linh hoạt từ các trung tâm phân phối có chiến lược đảm bảo khung thời gian của dự án.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *