Hội chợ VIETBUILD TP.HCM 2018 thành công ngoài mong đợi

Hội chợ Vietbuild TP.HCM 2018 với sự thành công ngoài mong đợi của sản phẩm Sàn gỗ Pergo.

Sự kiện hội chợ Vietbuild TP.HCM 2018 được tổ chức tại 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM vừa kết thúc vào ngày 30/09 vừa qua.

Trong sự kiện Hội chợ VIETBUILD lần này, rất nhiều sản phẩm nội thất và bất động sản được triển lãm với nhiều tính năng, chất lượng hàng đầu thế giới của hơn 2000 gian hàng.

Nổi bật nhất là những gian hàng sàn gỗ rất được khách hàng yêu thích, trong đó 3 gian hàng sàn gỗ Pergo ở 2 khu AC4 và khu V.I.P được rất nhiều khách hàng đến tham quan và đặt mua sản phẩm. Tổng cộng trong kì hội chợ lần này có hơn 10.000m2 sàn gỗ Pergo được bán ra, trong đó gian hàng Sàn gỗ Thu Nga ở khu V.I.P với hơn 7.800 m2 và 2 gian hàng Sàn gỗ Lộc Tiến Phát và Sàn gỗ Thiên Phát mỗi gian hàng bán ra hơn 1.500m2 Sàn gỗ Pergo.

Chúng ta cùng điểm qua một số hình ảnh nổi bật của kì hội chợ VIETBUILD TP.HCM 2018 lần này nhé.

hội chợ vietbuild tp.hcm 2018 - sàn gỗ pergo

hội chợ vietbuild tp.hcm 2018 - sàn gỗ pergo

 Hình ảnh sự kiện hội chợ VIETBUILD TP.HCM 2018 với gian hàng Sàn gỗ Pergo

Với sự thành công trong kì hội chợ lần này, Sàn gỗ Pergo được nhiều quý khách hàng biết đến hơn về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng rất phù hợp với thị hiếu người Việt. 6 ưu điểm mang đến sự thành công của Sàn gỗ Pergo là bề mặt TITANX bảo vệ bề mặt gấp 3 lần, hèm khoá UNICLIC siêu bền cực chắc, khoá nước bề mặt 72 giờ, vân gỗ giống gỗ tự nhiên đến 99,99%, vân phủ cạnh chống bám bẩn và logo thương hiệu Pergo dập nổi.

Xin cám ơn quý khách hàng đã đến tham quan kì hội chợ lần này và tin tưởng dùng sản phẩm Sàn gỗ Pergo của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *