Vì Sao Nên Lựa Chọn Sàn Gỗ Công Nghiệp Pergo

Dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tốt cần có ba ưu điểm là bề mặt sử dụng, hèm khóa và cốt gỗ HDF chất lượng.

Dòng sản phẩm sàn gỗ cao cấp Pergo thuộc Tập đoàn Unilin với thương hiệu trên 37 năm đáp ứng được ba tiêu chuẩn đề ra. Đây là dòng sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới hiện với nhiều tính năng.

Bề mặt

Thiết kế vân gỗ giống với gỗ tự nhiên đến 90%, đặc biệt khi lắp với diện tích dưới 40m 2sẽ không có trùng lặp vân gỗ. Vân gỗ phủ sát cạnh hèm giúp chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Pergo chú trọng yếu tố vệ sinh nên không sử dụng hèm sơn cạnh.

Lớp AC4 theo tiêu chuẩn châu Âu chống mài mòn giúp bảo vệ bề mặt gỗ. Đặc biệt sản phẩm gỗ Pergo có lớp TitanXchống trầy xước giúp bảo vệ sàn luôn mới và sáng bóng.

lua-chon-san-go-cong-nghiep-tot

Hèm khóa

Hèm khóa Uniclic liên kết chặt và được bảo hành trọn đời. Hèm khóa Uniclic liên kết chặt và được bảo hành trọn đời. Đây là hèm khóa được sở hữu bởi Tập đoàn Unilin – nhà máy sản xuất sàn gỗ Pergo tại Belgium. Hiện nay, nhiều hãng sản xuất sàn gỗ trên thế giới cũng sử dụng hèm khóa Unilin cho sản phẩm của họ.

Dòng sản phẩm này được bảo hành ngập nước bề mặt đến 72 giờ. Ưu điểm của Pergo là lót sàn 8 mm nhưng mang lại cảm giác và tuổi thọ như sàn 12 mm. Khi di chuyển trên bề mặt, sàn gỗ rất êm chân và kết cấu hèm khóa chặt.

Cốt gỗ

Sản phẩm Pergo được sản xuất tại châu Âu nên ổn định và chịu được nhiệt độ môi trường khắc nhiệt và thay đổi đột ngột. Cốt gỗ thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Cốt gỗ có thể chịu lực đàn hồi và va đập của vật có khối lượng lớn. Tất cả sản phẩm của Pergo chính hãng đều có logo Pergo dập nổi và dòng in mực “made in Belgium” phía sau mỗi tấm ván. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn nhiều ưu điểm khác, tìm hiểu thêm thông tin tại pergovietnam.com

Bạn có thể tới hệ thống congtysango.vn để được tư vấn về chất lượng – chọn màu sắc phù hợp. Công ty có thể xuất trình các giấy chứng nhận chất lượng, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa khi có yêu cầu từ khách hàng.

Nguồn: Vnexpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *