10 Điều làm nên đẳng cấp của sàn gỗ Pergo

Pergo nổi bật trong thị trường sàn gỗ bởi chất lượng và mẫu mã hiếm có thương hiệu nào sánh bằng. Cũng chính bởi đẳng cấp cao của sàn gỗ Pergo nên ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm này. Bài viết này Pergomienbac sẽ tổng hợp lại những thông tin mà người dùng cần biết để có cái nhìn khách quan nhất về sàn gỗ Pergo. Mời bạn cùng đọc bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế mang tinh hoa Châu Âu

Sàn gỗ Pergo là tinh hoa đến từ đất nước Bỉ xinh đẹp. Mang phong cách rất Châu Âu – lãng mạn, tinh tế, hiện đại và cũng rất phá cách, sàn gỗ Châu Âu đã nhanh chóng khẳng định được vị thế rất riêng và hiếm có của mình. Loại sàn gỗ này độc quyền về phong cách phối vân và họa tiết tự nhiên, thuần gỗ đến từng vòng tuổi của các cây gỗ quý.

Sàn gỗ Pergo giống gỗ tự nhiên lên đến 99%

Chìm trong bảng màu của sàn gỗ Pergo, bạn sẽ được say sưa chiêm ngưỡng những gam màu xinh đẹp và phong phú nhất. Hiện tại, Pergovietnam.com đang phân phối chính hãng cả 4 dòng laminate, sàn engineer và sàn nhựa vinyl.

Một cá tính rất riêng đến từ Châu Âu

 

Sàn gỗ Pergo mang phong cách Châu Âu sa hoa, lãng mạn đến ngôi nhà của bạn

2. Sức mạnh đến từ TitanX™

Nếu bạn từng tìm hiểu về thần thoại Hy Lạp, chắc hẳn bạn sẽ thấy Titan là cái tên không quá xa lạ. Họ là những vị thần khổng lồ sở hữu sức mạnh tối cao và trí tuệ phi thường. Lấy Titan để làm tên cho 3 lớp bảo vệ sàn gỗ Pergo, Unilic gợi cho người ta cảm giác về một sự cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ vượt trội. TitanX™ đã được cấp bằng sáng chế và trở thành điểm cộng tuyệt vời cho sàn gỗ Pergo.

Cùng Pergomienbac khám phá những khả năng ưu việt của TitanX™:

> Lớp phủ giúp bề mặt sàn gỗ không bị giãn nở, co ngót, cong vênh

> Chống trầy xước tối đa, giữ lại lớp bóng cho bề mặt sàn gỗ Pergo

> Dễ vệ sinh vì TitanX™ có khả năng chống bám bụi cao

> Các lớp TitanX™ kết hợp với cốt gỗ được nén chặt giúp sàn gỗ Pergo có thể chịu lực tác động rất mạnh, kể cả giày cao gót

> Sàn Pergo có thể được lắp đặt tại những khu vực có mật độ va chạm bề mặt lớn như phòng khách, hành lang, nhà trẻ, văn phòng, nhà hàng, trung tâm mua sắm…

Lớp bảo vệ TitanX™ giúp cho sàn gỗ Pergo có độ bền vượt trội và luôn giữ được độ bóng lý tưởng

3. Công nghệ kháng nước Aquasafe siêu việt

Đồng hành cùng với TitanX™ là Aquasafe giúp tạo nên “bộ áo giáp” mạnh mẽ và đa năng nhất cho sàn gỗ Pergo. Aquasafe là công nghệ tân tiến giúp bề mặt sàn được liên kết chặt chẽ, ngăn không thấm nước và không cho nước chảy qua các khe hèm khóa ở cả 4 mặt. Nhờ vậy mà cốt gỗ bên trong được bảo vệ một cách tối đa, tăng tuổi thọ cho sàn và hạn chế ẩm mốc, cong vênh.

Bề mặt sàn gỗ được bảo vệ trong suốt 72 giờ

Sàn gỗ Pergo vô cùng thích hợp với khí hậu mưa nhiều của Việt Nam

4. Sự thông minh đến từ hèm khóa Unilic

Đây là loại sàn gỗ đặc biệt khi lắp đặt không cần đến keo dính để liên kết các tấm gỗ, mà thay vào đó họ sử dụng các móc nối chắc chắn. Điều này giúp cho sàn gỗ liên kết với nhau thành một tổng thể cứng cáp và hoàn hảo nhất, phải dùng lực mạnh đến 450 kilogram mới có thể làm rời các tấm gỗ. Công nghệ hèm khóa Unilic độc quyền của Tập đoàn UNILIN một lần nữa khẳng định đẳng cấp của sàn gỗ Pergo trên thị trường toàn thế giới.

Liên kết các tấm gỗ giúp bảo vệ bề mặt không bị cong vênh, đồng thời cốt gỗ không bị nước xâm lấn

5. Thân thiện với môi trường và con người

Xu hướng tiêu dùng đồng thời bảo vệ Trái Đất đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Đưa ra kim chỉ nam “DURABILITY FOR THE LONG RUN – Choose a floor that is as good for the interior as it is for the exterior that we all share“, sàn gỗ Pergo hướng người dùng đến một sự phát triển bền vững cùng những vật liệu xanh. Tính đến thơi điểm hiện tại, sàn gỗ Pergo đã nhận được những chứng nhận như Nordic Ecolabe, PEFC, EPD, M1 nên rất an toàn cho môi trường và người dùng.

Sàn gỗ Pergo có khả năng chống ẩm cực tốt, đồng thời ngăn chặn nấm, vi sinh bám trên sàn gỗ 

Pergo không hề gây kích ứng với da của trẻ nhỏ hay những người có làn da nhạy cảm

6. Chống bén lửa

Sàn gỗ Pergo có cấp độ chống bén lửa là Cfl-s1. Điều này có nghĩa là khi bạn làm rơi lửa tàn thuốc, tàn diêm hay tàn hương vào bề mặt sàn sẽ không hề bắt lửa. Nhờ vậy mà loại sàn gỗ Châu Âu này có thể được lắp đặt ở những không gian như nhà bếp, hành lang, nhà hàng… nơi mà có thể xuất hiện vật liệu gây cháy. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận khi sử dụng thuốc lá, diêm hay nến trong nhà, bởi vì dù sàn gỗ có thể chống bén lửa nhưng rất có thể những vật dụng khác sẽ tạo nên hỏa hoạn.

Sàn gỗ thương hiệu Pergo bảo vệ ngôi nhà của bạn

7. Perfect Fold™ 3.0

Lắp đặt sàn gỗ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi sàn gỗ Pergo được trang bị hệ thống Snap-in Perfect Fold ™ 3.0. Thời gian lắp đặt được tiết kiệm 30% nhờ hệ thống thông minh này.

8. Hạn chế tiếng ồn

Sử dụng sàn gỗ, đôi khi người ta cảm thấy rất khó chịu và phiền phức khi những tiếng ồn phá hỏng giấc ngủ, làm ảnh hưởng đến không gian nghỉ ngơi, làm việc… Thế nhưng, sàn gỗ Pergo lại có thể giải quyết ổn thỏa vấn đề đó. Với bề mặt chống trơn trượt, tạo cảm giác êm ái cho từng bước chân, Pergo giúp hạn chế tiếng ồn một cách tốt nhất.

9. Bền bỉ với thời gian

Sàn gỗ Pergo gây ấn tượng bởi chất lượng cao cấp. Với phần cốt gỗ HDF được làm từ sơ lõi gỗ tinh chất (tinh lọc được 40-80% từ gỗ tự nhiên) phần lớp phụ và vỏ cây được bỏ đi. Sau đó cốt gỗ HDF được đem ủ sấy trên 120 ngày. Nhờ vậy sàn gỗ Pergo có khả năng chống chịu nước siêu vượt trội. Kết hợp cùng kết cấu đa lớp, hèm khóa Unilic, bề mặt TitanX™ giúp cho độ bền của Pergo không gì sánh bằng.

10. “Floor for real life”

Hội tụ tất cả những tinh hoa từ thiết kế đẹp mắt cho đến những công nghệ tân tiến nhất hiện nay, sàn gỗ Pergo xứng đáng với ngôi vị “Floor for real life” – Sàn gỗ cho cuộc sống đích thực. Liệu bạn đã sẵn sàng cho một cuộc sống đích thực hay chưa?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *