5 Lý Do Vì Sao Bạn Nên Chọn Sàn Gỗ Pergo Khi Nhà Có Trẻ Nhỏ

5 Lý do vì sao bạn nên lựa chọn sàn gỗ Pergo khi nhà có trẻ nhỏ

Như các bạn đã biết, những thiên thần nhỏ của chúng ta vô cùng hiếu động và vô tư đùa giởn làm chúng ta phải mệt mỏi khi giải quyết những vấn đề mà trẻ gây ra và với sàn gỗ PERGO có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề này một cách nhạnh gọn:

Hình ảnh có liên quan

Thứ Nhất: Thay vì phải mất hàng tá thời gian để kỳ cọ những vết bẩn từ màu từ mực của trẻ thì nay với sàn gỗ PERGO chỉ cần một đường lau nhẹ hoặc với vết mực cứng đầu chúng ta có thể dùng nước tẩy rửa để lau đi phần ố màu đó mà không sợ sàn bị hư, bị mờ hoặc thấm nước làm sàn bị hỏng.

Thứ hai: Sàn gỗ PERGO vô cùng êm chân, chống trơn trượt đồng thời hạn chế va đập nên việc trẻ nhỏ vui đùa mà tạ không phải lo trẻ vấp ngã hoặc ngả nhưng không ảnh hưởng nhiều đến trẻ.

Thứ 3: Các xe mô hình hoặc các vến dễ gây trầy xướt điều được sàn gỗ PERGO xử lý với bề mặt TitanX TM chống trầy xướt, bảo vệ bề mặt gấp 3 lần so với sàn gỗ thông thường.

Thứ 4: Khi trẻ có nghịch phá nước ra sàn thì với sàn gỗ PERGO sẽ giữ ngước bề mặt 72h mà nước vẫn chưa ngấm vào cố gỗ, dễ dàng vệ sinh lau chùi với hèm khóa Perfect Fold 3.0 hèm khóa klien6 kết chặc số 1 thế giới.

Thứ 5: Sàn gỗ PERGO an toàn sức khỏe cho trẻ không có nồng độ Formaldehyd một chất vô cùng độc hại có torng sàn gỗ thông thường.

Còn gì mà không ngần ngận sử dụng sàn gỗ PERGO cho ngôi nhà thân yêu của mình nào.

Xem thêm những mẫu sàn gỗ Pergo mới nhất tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *